ข่าวสารCentral Hospitality ร้านขายเครื่องใช้ในครัว ครบพร้อมสำหรับธุรกิจด้านอาหาร

Central Hospitality ร้านขายเครื่องใช้ในครัว ครบพร้อมสำหรับธุรกิจด้านอาหาร

Central Hospitality ร้านขายเครื่องใช้ในครัวแบบครบครันจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก ด้วยมาตรฐานและคุณภาพระดับสากล สินค้ามากกว่า 5,000 รายการ ตอบโจทย์ครัวทุกรูปแบบ
kitchenware store chl 1

อุปกรณ์ครัว คือ หนึ่งในปัจจัยสำคัญในการประกอบอาหารให้ออกมามีรูปลักษณ์ที่สวยงามและรสชาติอร่อย ดังนั้น การเลือกซื้ออุปกรณ์ครัวในการประกอบอาหารจึงต้องพิถีพิถันและให้ความสำคัญ นอกจากนี้ การเลือกซื้ออุปกรณ์จากร้านขายเครื่องใช้ในครัวแหล่งเดียวกันยังช่วยให้ประหยัดเวลาและลดความยุ่งยาก เพราะสามารถเปรียบเทียบสินค้า เลือกซื้อ และจัดส่งได้ในครั้งเดียว ช่วยให้การเตรียมร้านเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ 

Central Hospitality 

เราคือ ร้านขายเครื่องใช้ในครัวขนาดใหญ่ที่รวบรวมเเบรนด์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของธุรกิจด้านอาหาร ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร คาเฟ่ โรงแรม บาร์ บุฟเฟต์ ธุรกิจจัดเลี้ยง หรืออื่นๆ เราเข้าใจถึงความต้องการในการเลือกสรรอุปกรณ์ประกอบอาหารที่มีคุณภาพและตอบโจทย์การใช้งาน เราจึงเป็นร้านขายเครื่องใช้ในครัวที่รวบรวมเครื่องครัวมาตรฐานไว้ในที่เดียว เพื่อให้คุณสามารถเลือกซื้ออุปกรณ์เข้าครัวได้ครบครัน สะดวกสบายอย่างมืออาชีพ และมั่นใจในคุณภาพที่มีมาตรฐาน

ทำไมต้องเลือก Central Hospitality?

เหตุผลที่ต้องเลือกซื้อสินค้าจาก Central Hospitality มีดังนี้

1. สินค้าครบครัน

เรามีสินค้ามากกว่า 5,000 รายการ ให้คุณเลือกสรร ครอบคลุมทุกความต้องการของธุรกิจอาหาร ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร คาเฟ่ โรงแรม บาร์ ธุรกิจจัดเลี้ยง หรืออื่นๆ พร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์จริงที่โชว์รูมขนาดใหญ่กว่า 2,500 ตารางเมตร 

2. มาตรฐานสากล

เราเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์ชั้นนำระดับโลก เช่น Petye, Turbofan, Eurochill, Robot Coupe, Scotsman, Victorinox, Arcoroc, Chef & Sommelier และอื่นๆ อีกมากมาย จึงมั่นใจได้ว่าสินค้าทุกชิ้นมีคุณภาพสูง ได้มาตรฐานสากล และสามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัย

3. ราคาที่คุ้มค่า

เรานำเสนอสินค้าในราคาที่หลากหลาย เพื่อให้เหมาะสมกับธุรกิจอาหารทุกขนาด ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ มั่นใจได้ว่าสินค้าจะมีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม

4. การบริการยอดเยี่ยม

เราให้ความสำคัญกับการบริการลูกค้าอย่างสูงสุด พนักงานของเราพร้อมให้คำแนะนำในการเลือกสินค้าอย่างมืออาชีพ เรามีบริการจัดส่งสินค้าฟรี* และมีการรับประกันสินค้า หากสินค้าอยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน ทางบริษัทฯ มีบริการซ่อมเครื่องครัวร้านอาหาร ทั้งอุปกรณ์ที่มีขนาดเล็กและอุปกรณ์ที่มีขนาดใหญ่

kitchenware store chl 2

Central Hospitality จำหน่ายสินค้าอะไรบ้าง?

Central Hospitality เราจำหน่ายสินค้าหลากหลายประเภทเพื่อตอบโจทย์การทำงานของธุรกิจด้านอาหาร และมีวัสดุให้เลือกหลากหลาย เช่น 

1. อุปกรณ์บนโต๊ะอาหาร

เรามีอุปกรณ์บนโต๊ะอาหารให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นภาชนะใส่อาหารอย่างจาน ชาม ชุดช้อน ส้อม มีด แก้วน้ำ ถาด หรือภาชนะอื่นๆ โดยเรามีบริการขายส่งสินค้ามากมาย เช่น ขายส่งจานชามเซรามิค มีให้เลือกหลากหลายประเภท ขนาด และดีไซน์ 

2. อุปกรณ์ทำอาหาร

เรามีอุปกรณ์ครบครันสำหรับทุกเมนู ไม่ว่าจะเป็นหม้อ กระทะ เครื่องปั่น เครื่องต้มน้ำร้อน เครื่องชงกาแฟ เครื่องผสมอาหาร เตาอบ และอื่นๆ อีกมากมาย ให้คุณรังสรรค์เมนูได้อย่างมืออาชีพ

3. อุปกรณ์เบเกอรี่

เราเป็นร้านขายอุปกรณ์เบเกอรี่ครบครัน ทั้งแม่พิมพ์ ถาด ชามผสม ช้อนตวง ที่นวดแป้ง แผ่นรองอบ ถุงบีบ ไม้พาย และอื่นๆ ที่มีคุณภาพ ซึ่งจะช่วยให้การทำเบเกอรี่ของคุณสะดวกมากยิ่งขึ้น 

4. อุปกรณ์สเตนเลส

อุปกรณ์สเตนเลสของเราครบครัน ทั้งกระทะสเตนเลส หม้อสเตนเลส ช้อน ส้อมสเตนเลส และอื่นๆ ที่แข็งแรง ทนทาน และปลอดภัยต่อการใช้งาน

5. ตู้แช่

สำหรับธุรกิจที่มองหาตู้แช่ในการแช่วัตถุดิบหรือสินค้าต่างๆ ให้สด ใหม่ เราก็มีให้เลือกหลายรูปแบบ ทั้งตู้แช่เคาน์เตอร์ ตู้แช่เย็น และตู้แช่แข็ง 

6. อุปกรณ์บาร์ 

เรามีอุปกรณ์บาร์อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นกระบอกเชกเกอร์ ที่เปิดขวด แผ่นรองกันลื่น ช้อนบาร์ แก้วเครื่องดื่ม จิ๊กเกอร์ และอื่นๆ พร้อมสำหรับการเปิดบาร์

7. อุปกรณ์จัดเลี้ยง 

สร้างความประทับใจให้แขกของคุณด้วยอุปกรณ์จัดเลี้ยงมืออาชีพ เช่น จานโชว์อาหาร อ่างอุ่นอาหาร เครื่องจ่ายน้ำหวานและซีเรียล แท่นโชว์อาหารฝาครอบ และอุปกรณ์อื่นๆ ที่จะช่วยให้งานเลี้ยงหรือห้องอาหารของคุณสมบูรณ์แบบ

8. อุปกรณ์จัดเก็บเเละชั้นวางของ

จัดห้องครัวของคุณให้เป็นระเบียบเรียบร้อยด้วยกล่องเก็บอาหาร กล่องเก็บความเย็น ที่เก็บจาน และชั้นวางของขนาดต่างๆ 

9. อุปกรณ์อื่นๆ 

นอกจากสินค้าที่กล่าวไปข้างต้น Central Hospitality มีสินค้าให้เลือกสรรอีกมากมาย เช่น อุปกรณ์ทำความสะอาด ซิงค์ โต๊ะ อุปกรณ์ใช้แล้วทิ้ง โคมไฟอุ่นอาหาร เครื่องชั่ง รถเข็น และอื่นๆ 

ร้านขายเครื่องใช้ในครัว Central Hospitality พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในธุรกิจด้านอาหารของคุณ ด้วยสินค้าคุณภาพครบครัน และบริการทั้งก่อนและหลังการขายอย่างใส่ใจ เพื่อให้ธุรกิจด้านอาหารของคุณดำเนินด้วยความสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพ

Central Hospitality ครบพร้อมสำหรับธุรกิจด้านอาหาร

Central Hospitality คือ ศูนย์รวมเครื่องครัวแบบครบครัน เราจัดจำหน่ายเครื่องครัวที่ตอบโจทย์ธุรกิจด้านอาหารทุกรูปแบบ ทั้งร้านกาแฟ ร้านอาหาร บาร์ โรงแรม ไลน์บุฟเฟต์และผู้ให้บริการจัดเลี้ยง ด้วยสินค้ามากกว่า 5,000 รายการ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องครัวสเตนเลส ช้อน ส้อม มีด อุปกรณ์จัดเก็บ อุปกรณ์บุฟเฟต์ และอุปกรณ์เบเกอรี่ เป็นต้น Central Hospitality เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกอย่างเป็นทางการ อุปกรณ์และเครื่องครัวมีคุณภาพและได้มาตรฐานสากล พร้อมบริการหลังการขาย การรับประกันสินค้า และคำแนะนำจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอุปกรณ์ครัว ติดต่อได้ที่:

LINE: @chl.th  

โทร.: +66(0)2 399 2599 

อีเมล: [email protected] 

 

แชร์

บทความที่เกี่ยวข้อง

Classic Round
อุปกรณ์บนโต๊ะอาหาร ควรมีอะไรบ้าง พร้อมเคล็ดลับการจัดโต๊ะ

อุปกรณ์บนโต๊ะอาหารเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหาร ไม่ว่าจะเป็นมื้ออาหารในครอบครัวหรืองานเลี้ยงสังสรรค์ ดังนั้นการเลือกใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสมกับรูปแบบมื้ออาหารและประเภทอาหารไ

อ่านเพิ่มเติม